5 bí quyết học ngành Y Dược đạt kết quả cao

Đặt ra mục tiêu cho bản thân

Khi đã lựa chọn học ngành Y Dược thì bạn nên tự đề ra đích hướng đến cho mình theo từng kỳ học, năm học và các kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia … Bởi đó chính là mục đích và là hướng đi cho bạn đúng đắn nhất.  Ví dụ như: đạt học bổng trong mỗi kì, trở thành sinh viên giỏi của lớp, của khoa hay trở thành đoàn viên ưu tú….Khi đã đưa ra mục tiêu chính xác cho mình, bạn sẽ thấy từng việc làm mỗi ngày có ý nghĩa và trở nên tích cực hơn trong quá trình học tập.

Chăm chỉ

Hầu như nhiều sinh viên khi theo học Cao đẳng, Đại học thường chưa thực sự chú tâm đến việc học. Thay vào phải học lại bài, chuẩn bị kiến thức để đi thi thì học viên hay học để đối phó, hành động đó đã trực tiếp giết chết chính bạn. Bạn cần phải nghiêm túc trong việc học, lên lớp đúng giờ, chuẩn bị bài một cách kỹ càng.

Rèn luyện tính chủ động trong học tập

Khác với những chuyên ngành khác, với đặc điểm riêng của Y Dược bạn phải chủ động tìm kiếm thông tin thì mới có thể học tốt được. Giảng viên chỉ giúp bạn một phần, giúp bạn định hướng kiến thức chuẩn xác nhất.

Bạn cần đặt lại vấn đề với giảng viên khi không hiểu, chủ động lên thư viện tìm hiểu thông tin cũng như tích cực tìm sách nghiên cứu thêm…. Khi học trên lớp cần: Đọc bài trước, hăng hái phát biểu, hoàn thành bài tập đúng hạn…

Sinh viên học tập tại trường Cao đẳng Y Hà Nội

Sáng tạo trong học tập

Ngoài những giờ học lý thuyết với một loạt các công thức, tên thuốc có sẵn bạn cần sáng tạo và linh hoạt hơn. Khi học tại trường Cao đẳng Y Hà Nội, ngoài những giờ học có lý thuyết mang tính chuyên sâu, trường còn tăng các giờ thực hành để sinh viên không nhàm chán cũng như tạo cơ hội cho bạn tiếp cận với trang thiết bị, máy móc sớm hơn.

Có khả năng làm bài tập nhóm và cá nhân khi cần thiết

Nhằm tạo điều kiện học tập và phát triển cũng như hiểu rõ mọi vấn đề trong các giờ học lý thuyết. Các giảng viên trong khoa tại trường sẽ đưa ra những bài tập nhóm để sinh viên bàn luận. Từ cách làm việc nhóm giúp bạn rèn được tính tự giác.

Đăng ký xét tuyển ngay tại đây!

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

    Phòng Tuyển sinh và Truyền thông – Trường Cao đẳng Y Hà Nội

    Địa chỉ: Số 40 Ngõ 20, đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

    Hotline: Di Động: 0966 659 0450862 481 488

    Website: https://caodangyhanoi.org/

    Fanpage: fb.com/hotrotuyensinh.caodangyhanoi/

    Email: info.cdyhn@gmail.com